โค้ชนที ประกันภัย สติ๊กเกอร์ไลน์มาแล้ววว ออกแบบโดยทีมงาน LIKEJUNG.COM

โค้ชนที ประกันภัย อีกหนึ่งในรูปงานของทีมงานเราที่มีความภูมิใจในการรับทำไลน์สติ๊กเกอร์ จนสำเร็จ ในปัจจุบันนี้ Sticker Line มีคนใช้กันมาก ไม่ว่าจะใช้ในรูปแบบของห้างร้านหรือออกแบบมาเพื่อจัดจำหน่ายสร้างอาชีพให้กับผู้จัดทำ มาแล้วมากมาย โปรแกรมไลน์ คือแพลตฟอร์มรูปแบบของ application chat ที่คนไทย และคนต่างชาตินิยมใช้กันมากในปัจจุบันนี้ โดย Line สติ๊กเกอร์ ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งในการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับหน่วยงานของท่านให้มีมุมมองที่ดีของผู้บริโภค
ให้ผู้บริโภครับรู้ถึงแบรนด์เราที่ดีและมีความน่าเชื่อถืออีกด้วย การออกแบบ Line สติ๊กเกอร์ ไม่ใช่เรื่องยากในตอนนี้ แต่จะออกแบบให้ติดอันดับความนิยมของคนนั้นคือเรื่องที่หินมาก จากประสบการณ์ของพวกเราอยู่ในวงการไลน์สติ๊กเกอร์ มามากกว่า 3 ปี พวกเรามีข้อมูลอีกทั้งรูปแบบยอดนิยมที่คนส่วนมาก และคนประเทศนอกชอบเพื่อมาต่อยอดในการออกแบบ Line Sticker ของทุกท่านให้อย่างถูกทาง และถูกจุดประสงค์มากที่สุด
พวกเราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับใช้บริการจากทุกท่าน และเราต้องขอขอบคุณผู้ที่ให้เราออกแบบที่ยังใช้บริการ Likejung อย่างต่อเนื่องเสมอมาตั้งแต่วันแรกจนถึงเวลานี้ รวมกันแล้วมากกว่า 800 ผลงาน โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียงในหลากหลายวงการ,ดารา,บุคคลธรรมดา และองค์กรห้างร้านต่างๆที่เข้ามาให้เราได้ออกแบบมากมายอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราเร่งพัฒนาฝีมือเพื่อตอบรับความต้องการของผู้สั่งจัดทำในอานาคต