สำหรับเพจน้องหมาคงไม่มีใครไม่รู้จัก เชอบัว ยูโร มายา น้องหมาต่างสายพันธุ๋ที่มีความน่ารักใสๆ ที่จะทำให้หลายๆคนได้ยิ้มกันทั้งวัน โดยมีผลงานโฆษณา, ถ่ายแบบ ,นิตยาสาร มากมาย และถึงเวลาแล้วที่เราจะได้เห็นน้องหมา 3 ตัวนี้อยู่ในรูปแบบของ Line Sticker เราขอขอบพระคุณ ลูกค้าเรา เชอบัว ยูโร มายา พี่โน๊ต,พี่อีฟ มากๆที่ให้โอกาสเราได้รับทำสติ๊กเกอร์ไลน์น้องหมาตัวนี้จนเสร็จสิ้นไปได้ด้วยดี และหวังว่าจะมีชุดต่อๆไปอีกอย่างแน่นอน เรารับออกแบบสติ๊กเกอร์ไลน์ด้วยมืออาชีพท่านจึงมั่นใจได้ว่างานของท่านจะออกมาดีอย่างแน่นอนขอบคุณครับ

เรามาทำความรู้จักน้องหมาสามตัวกันดีกว่าครับ

“เชอบัว” สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน ฮัสกี้ ที่มีนิสัยขี้อ้อน ตัวอ้วนใหญ่เกินสุนัขพันธุ์เดียวกัน แต่แม้จะตัวใหญ่แค่ไหน “เชอบัว” กลับเป็นหมาที่มีนิสัยอ่อนโยนสุด ขี้แยโยเยในบางครั้งdog3

“ยูโร” สุนัขพันธุ์บลูด๊อก สีน้ำตาล ออกแนวโวยวายเล็กๆ แต่นิสัยกวนๆ ของพี่ยูโรแบบนี้แหละที่แฟนคลับชอบนักหนา

dog4

“มายา” สุนัขพันธุ์เฟรนช บลูด๊อก ที่ร่าเริงเกินหมาปกติ ซุกซนตามประสาน้องเล็ก และยังเป็นหมาที่ยียวนสุดๆ ด้วย

dog10

 “ขอต้อนรับแขกผู้มีเกรียติทุกท่าน เข้าสู่โลกของ……. หมาขี้โวยวาย หมาขี้อื้อ และหมาขี้เอาตัวรอด พวกนางเกิดมาเพื่อสร้างรอยยิ้ม ไม่มีประสงค์ร้ายแอบแฝง พร้อมสร้างความเฮฮาให้ท่านแล้ว ณ บัดนี …………… #555#อิแม่มันมโนเก่งเนอะ”

จากความน่ารักสดใส ปนติ๊งต๊อง ของสุนัขทั้ง 3 ตัว ทำให้เชอบัว, ยูโร และมายา เข้าไปอยู่ในหัวใจของชาวเน็ตไทยได้ไม่ยาก ทำให้ตอนนี้เพจของ “เชอบัว ยูโร มายา” มียอดไลค์มากกว่า 1.7 แสนไลค์ ทั้งๆ ที่เปิดเพจไปเมื่อวันที่ 11 ก.ค.ที่ผ่านมานี้เอง

นอกจากนี้ ยอด engagerment ก็ค่อนข้างสูงทีเดียว นอกจากความน่ารักสดใสของทั้ง 3 ตัวนี้แล้ว อีกจุดเด่นหนึ่งที่สำคัญคือน่าจะเป็นที่ไอเดียการตัดต่อวิดีโอของแอดมินเพจนี้ ที่มีการใส่ลูกเล่นเป็นคำพูดของน้องหมาทั้งสามตัวนี้ ถ่ายทอดออกมาให้เป็นภาษามนุษย์เข้าใจง่าย ไม่ต้องเดากันให้ยาก ซึ่งเทคนิคตรงนี้นักการตลาดที่ต้องดูแลโซเชียล มีเดีย ก็น่าจะนำมาใช้งานได้ ด้วยการสื่อสารเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากให้เข้าใจง่ายมากขึ้น

บวกกับการนำเสนอคอนเท้นต์แนวสนุกสนาน น่ารัก ใสๆ พร้อมใส่ภาพสลับวิดีโอก็เป็นการช่วยทำให้ลูกเพจติดใจในคอนเท้นต์ไปเรื่อยๆ เชื่อว่าไม่ช้าทั้ง 3 ตัวจะกลายเป็นซุปตาร์สัตว์เลี้ยงไม่ช้า ไปชมความน่ารักของพวกเค้ากันค่ะ.dog11dog9dog8dog7dog5dog2

 

บทความจาก marketingoops.com