คุณกฤษ สติ๊กเกอร์ไลน์ ผู้บริหารน่ารักๆ จัดทำโดยทีมงาน LIKEJUNG.COM

คุณกฤษ สติ๊กเกอร์ไลน์ อีกหนึ่งในงานของทีมงานเราที่มีความภาคภูมิใจในการรับทำสติ๊กเกอร์ไลน์จนเสร็จเรียบร้อย ในปัจจุบันนี้ Line สติ๊กเกอร์ มีคนใช้กันมาก ไม่ว่าจะใช้ในรูปแบบขององค์กรหรือจัดทำมาเพื่อขายสร้างเงินให้กับผู้จัดสร้าง มาแล้วมากมาย line application คือแพลตฟอร์มรูปแบบของแอพพลิเคชั่นแชทที่คนไทย และคนต่างชาตินิยมใช้กันมากในปัจจุบันนี้ โดยสติ๊กเกอร์ไลน์ก็เป็นอีกเหตุผลหนึ่งในการสร้างภาพลักษณ์ให้กับบริษัทของท่านให้มีมุมมองที่ดีของผู้บริโภค
ให้ผู้บริโภครับรู้ถึงแบรนด์เราที่ดีและมีความน่าเชื่อถืออีกด้วย การทำ Line Sticker ไม่ใช่เรื่องยากในปัจจุบันนี้ แต่จะออกแบบให้ติดอันดับความนิยมของคนนั้นคือเรื่องที่ยากมาก จากประสบการณ์ของเราอยู่ในวงการ สติ๊กเกอร์ Line มามากกว่า 3 ปี พวกเรามีข้อมูลอีกทั้งรูปแบบยอดนิยมที่คนส่วนมาก และคนต่างประเทศชอบเพื่อมาต่อยอดในการออกแบบ Line สติ๊กเกอร์ ของท่านให้อย่างถูกทาง และถูกจุดประสงค์มากที่สุด
เราคาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับใช้บริการจากท่าน และขทีมงานเราต้องขอขอบคุณผู้สั่งทำที่ยังใช้บริการ Likejung อย่างต่อเนื่องเสมอมาตั้งแต่วันแรกจนถึงตอนนี้ รวมกันแล้วมากกว่า 800 ผลงาน โดยมีบุคคลที่มีชื่อเสียงในหลากหลายวงการ,ดารา,บุคคลธรรมดา และองค์กรห้างร้านต่างๆที่เข้ามาให้เราได้จัดทำมากมายอย่างต่อเนื่อง ทำให้เราเร่งพัฒนาฝีมือเพื่อตอบรับความต้องการของผู้สั่งจัดทำในอานาคต